Sunday, January 11, 2015

nakakaloka si ate

oh well this post is in general. super naloloka lang kasi ako sa isang friend ko na nandito daw sa Japan. paano ba naman si ate naka check-in sa mga famous spot in Tokyo pero hinde naman makatarungan ang mga pic na kasama.like for example mag check-in kaba naman sa fb sa Asakusa pero selfie pic nakalagay, nag check-in sa Tokyo skybridge pero quotes pic ang nakalagay. diba walang sense?

wag naman sana xa mag check-in sa Shibuya na selfie pic or quotes pic na naman ang nakalagay. hinde ko ma gets ang trip ni ate pag nagkataon. hello its Shibuya, halos lahat yata ng kilalang celebrity sa pinas make time to stop and take pictures with hachiko's statue or sa famous shibuya crossing. kung ako nga na ilang beses na naka-kembot sa Shibuya eh bet na bet ko padin nagpapa-picture kay Hachiko eh.

Erich with Hachiko.

Anne with Hachiko

Bea in Shibuya crossing

hello syempre lumelevel ako sa ganda diba? blog ko kaya ito. Me with Hachiko

hahaha, I am still waiting for ate's pic na nasa Japan nga sya. 

lovelots,
iamsupermichal





No comments:

Post a Comment